Motor giảm tốc bãi nhật là gì và cách lựa chọn cho phù hợp

Motor giảm tốc bãi nhật

Mô tô giảm tốc nhật bãi  – Đây là thiết bị được sử dụng rất nhiều, đặc biệt là trong băng chuyền sản xuất, các ứng dụng bên trong các doanh nghiệp cũng như ở trong đời sống đã qua sử dụng. Hãy cùng Motorbangtai tìm hiểu xem Motor giảm tốc bãi nhật có gì khác biệt không nhé.

Khái niệm về Mô tô giảm tốc nhật bãi là thiết bị gì?

Motor giảm tốc bãi nhật
Motor giảm tốc bãi nhật
  • Đây là thiết bị được sử dụng rất nhiều, đặc biệt là trong băng chuyền sản xuất, các ứng dụng bên trong các doanh nghiệp cũng như ở trong đời sống.
  • Mô tơ giảm tốc là động cơ điện sở hữu tốc độ thấp. Vì tốc độ của động cơ điện đã giảm đi nhiều (có thể đã giảm từ 1/2, 1/3, 1/4, 1/5 hay 1/8, 1/10, 1/15, …) so với động cơ điện thường trong cùng 1 công suất và số cực.
  • Mô tơ giảm tốc được cấu tạo từ 2 bộ phần chính là động cơ điện và hộp giảm tốc. Tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế tuy nhiên vẫn dựa trên 1 nguyên tắc đó là: giảm số vòng quay, tăng mô ment xoắn. 

Ưu điểm của mô tô giảm tốc nhật bãi

Nếu như may mắn thì sẽ có cơ hội tìm được mô tơ giảm tốc nhật bãi còn mới tới 80-85% chất lượng còn vẫn còn khá mà giá thành thì rẻ hơn 1 nửa.

Mô tơ giảm tốc nhật bãi giá thành rẻ nên nhiều người mua về để trải nghiệm thử, lỡ như có bị yếu tải hay mua nhầm tốc độ thì cũng không làm hao tốn nhiều tiền.

Mô tô giảm tốc nhật bãi là nền tảng để những người thợ mới vào nghề học cách quấn, cách đấu điện 1 cách đa dạng.

Motor giảm tốc
Motor giảm tốc

Với những công việc nhẹ như máy ép nước mía, motor kéo cổng nhỏ dưới 20kg, quay vịt, người thợ cũng dùng hàng cũ vì người dân chuộng đồ rẻ, buộc thợ phải bán hàng cũ.

Nguồn gốc của motor giảm tốc nhật bãi

Motor giảm tốc cũ thường được những đại lý nhập khẩu trực tiếp Nhật Bản thế nên chúng được biết tới là những thiết bị tuyển với nhiều kiểu model đẹp.

Hay là những loại thiết bị đã được tháo ra từ máy móc, hệ thống hay các dây chuyền sản xuất cũ bởi một số nhà máy bán thanh lý ra ngoài. Sau đó được đại lý thu gom, mua về sau đó phân ra thành nhiều loại với từng các công suất khác nhau.

Hay là những loại thiết bị dư thừa từ những đơn vị dự án, công ty thương mại nhập về nhưng không sử dụng, để tồn kho lâu ngày mà không có nhu cầu nên thanh lý bán lại với giá thành rẻ.

Khi tiến hành việc mua bán mô tơ giảm tốc bãi Nhật bạn cần quan tâm đến những điều gì?

Bạn hãy kiểm tra đầu trục. Nếu như mô tơ giảm tốc đã được sử dụng nhiều rồi thì trục có thể sẽ bị mòn hoặc mẻ.

Đấu điện thử nếu như nhiệt độ chưa tải mà cao, lớn hơn 55 độ C thì có khi nếu như chạy 1 năm tiền điện tốn sẽ bằng mấy lần tiền hàng!

Nghe âm thanh của thiết bị, nếu chạy kêu to thì có thể đã hỏng vòng bi bạc đạn, hãy cộng tiền mua bi vào thì sẽ ra tổng tiền chi phí.

Kiểm tra phần cánh quạt ở phía sau đuôi. Nếu cánh quạt đã bị móp mép, sau này mang tải vào motor sẽ không có gió làm mát, độ nóng cao sẽ làm hỏng hoặc tiền điện trả sẽ nhiều hơn tiền hàng!

Ứng dụng của mô tơ giảm tốc trong đời sống

Ứng dụng motor giảm tốc
Ứng dụng motor giảm tốc

Xem thêm: Giảm tốc 3 pha

Được sử dụng để khuấy hóa chất hoặc khuấy xi măng, khuấy bùn hay đơn giản là trộn chất lỏng lại với nhau

Tời điện hay ròng rọc.

Sử dụng trong những hồ nuôi thủy hải sản.

Trong những bồn nước lớn nhằm phục vụ cho công nghiệp…

Gạt bùn trong những hệ thống xử lý nguồn nước thải hay ứng dụng trong sản xuất hóa chất

Trong những ngành sản xuất băng tải hay các dây chuyền xi măng, công nghiệp thực phẩm hoặc thức ăn dành cho các loại gia súc,

Được ứng dụng trong cần trục hay cầu trục, cầu cảng hoặc máy xây dựng, trạm trộn bê tông và nhà máy sản xuất giấy, rượu bia, …

MOTORBANGTAI Đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị động cơ điện hàng dầu Việt Nam, với các sản phẩm Điều Tốc, Giảm Tốc, Motor 3 Pha, Motor 1 Pha, Máy Bơm, … có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng từ những sản phẩm với công suất nhỏ đến những sản phẩm công suất lớn chuyên dùng trong máy móc Công Nghiệp.
Liên Hệ với MOTORBANGTAI để được tư vấn Kỹ Thuật và Báo Giá sản phẩm chất lượng.
Hotline: 0902.530.445
Xem thêm về động cơ giảm tốc phổ biến nhất thị trường tại đây :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.