Máy Bơm Tăng Áp Hanil Giá Rẻ

Máy bơm tăng áp điện tử hãng Hanil

Máy bơm tăng áp Hanil – Hiện nay nhu cầu sử dụng thiết bị máy bơm tăng áp không ngừng tăng lên, tuy nhiên ở trên thị trường có rất nhiều hang sản suất thiết bị này trong đó có Hanil. Đây là một trong các hang được đông đảo người dùng lựa chọn, vậy nó có các đặc điểm, cấu tạo hay ưu điểm gì nổi bật mà lại được ưu chuộng đến thế. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem máy bơm tăng áp Hanil có những gì nhé!

Khái niệm máy bơm tăng áp là thiết bị gì ?

Máy bơm tăng áp Hanil
Máy bơm tăng áp Hanil

Đây là 1 trong các dòng máy bơm thông minh với nhãn hiệu Hanil đến từ Hàn quốc.

Máy bơm tăng áp này sử dụng rơle( nghiã là công tắc áp lực) và mạnh điện tử nhằm điều khiển tự động bật/tắt khi dòng nước ở bên trong bể bị hút hết.

Nhãn Hiệu Hanil rất phong phú và đa dạng về kiểu dáng, kích thước, công suất và đa dạng chủng loại.

Bơm tăng áp Hanil có các đặc điểm :

Thiết bị này có động cơ khỏe, vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Thiết bị này được bảo vệ nhờ rơle nhiệt, có thể giúp hút sâu hoặc đẩy cao với lưu lượng nước lớn hơn. Máy bơm có thể dễ dàng tháo hay lắp đặt, thuận tiện cho việc sửa chữa, lẫn sử dụng…

Các sản phẩm máy bơm của Hanil được sản xuất với tiêu chuẩn ISO9001 /KS/EN /KSA

Cấu tạo của máy bơm tăng áp Hanil có gì ?

+Động cơ: Gồm có motor được quấn hoàn toàn bằng dây đồng, trục được làm từ inox với các vòng bi để giúp cho máy bơm vận hành trơn tru, êm ái. Lớp vỏ được trang bị lớp lá nhôm để tăng diện tích bề mặt và tốc độ trao đổi nhiệt nhằm giúp động cơ mát và tăng tuổi thọ.

+Buồng bơm: Với các cánh bơm và toàn bộ phần đầu bơm được làm từ inox giúp chống lại sự ăn mòn và việc mài mòn khi làm việc. Thân bơm được làm từ gang với độ bền tốt.

+Rơle( nghĩa là công tắc áp lực): Để tránh những trường hợp bị cháy do quá nhiệt trong các trường hợp máy bơm chạy không tải hoặc bị khô hay cạn nước. Hiểu đơn giản hơn nghĩa là r le giúp tự động đóng/ngắt máy bơm khi những sự cố xảy ra.

Máy bơm tăng áp Hanil có các công dụng gì ?

Công dụng máy bơm tăng áp Hanil
Công dụng máy bơm tăng áp Hanil
  • Được ứng dụng để hút nước sạch từ các bể chứa, giếng hoặc đường ống –( có độ sâu từ mặt nước lên đến máy bơm không quá 8m)
  • Hoặc để làm tăng áp lực của nước đến các thiết bị sử dụng nước ở trong gia đình, ví dụ như: vòi tắm, máy giặt hoặc bồn rửa…
  • Tăng áp lực của dòng nước đến các bể chứa nằm ở trên cao và những thiết bị sử dụng nước. Thông thường máy bơm tăng áp Hanil thích hợp sử dụng với các ngôi nhà cao từ 1 tầng tới 2 tầng

Bơm tăng áp Hanil có các ưu điểm gì ?

Ưu điểm máy bơm tăng áp Hanil
Ưu điểm máy bơm tăng áp Hanil
  • Vận hành ổn định và có tuổi thọ cao, lắp đặt thì dễ dàng.
  •  Kiểm soát được dải làm việc nghiêm ngặt với lưu lượng hút/đẩy nước lớn, làm việc trên đa dạng các địa hình và tăng áp khác nhau.
  • Không cần rút phích cắm điện khi không sử dụng. Máy bơm hoạt động hoàn toàn tự động, nó phụ thuộc vào áp lực của dòng nước, bơm tự động vận hành khi có người sử dụng nước và tự động ngắt lại khi không ai sử dụng nước
  • Không cần phải lắp van một chiều, chỉ yêu cầu mồi nước cho lần sử dụng đầu tiên mà thôi
  • Có thiết kế đặc biệt để bảo đảm sựu sạch sẽ của nguồn nước và an toàn lúc sửu dụng , chống ô nhiễm nguồn nước trong gia đình.
  • Máy bơm vận hành cực kỳ an toàn, tránh các tình huống cháy nổ vì luôn có nước chảy qua cũng như áp lực của nước sẽ được đẩy về bằng 0 khi ngắt nguồn điện, giúp giảm thiểu việc đường ống bị nứt vỡ sau việc dùng lâu năm .

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.