Những ưu điểm nổi bật của máy bơm nước Honda

Máy bơm nước Honda

Máy bơm nước Honda là loại máy được người sử dụng ưa chuộng nhiều nhất. Tuy vậy, có rất nhiều không phải ai xác định được sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng của mỗi người. Chúng tôi xin gợi ý top các máy bơm nước chạy bằng xăng Honda nên mua nhất, hy vọng sẽ là tư liệu để bạn tham khảo nhé.

Những ưu điểm nổi bật về máy bơm nước Honda

Bơm nước Honda
Bơm nước Honda
  • Có nhiều loại công suất mô tơ để bạn lựa chọn.
  • Mô tơ chạy rất êm, ít gây tiếng ồn do máy có khả năng cách âm tốt.
  • Chất lượng máy ổn định, bền bỉ và có khả năng tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.
  • Tốc độ mô tơ cao tua vòng lớn hơn so với các dòng máy chạy điện.
  • Lưu lượng nước bơm lớn, có đường kính ống hút xả cao, bộ bơm hút sâu đẩy cao được thiết kế khá đặc biệt.
  • Bình xăng có kích thước lớn, thoải mái hoạt động không lo sợ hết nhiên liệu.
  • Giá thành khá ổn so với các dòng máy cùng công suất dùng động cơ diesel.

Cấu tạo của máy bơm nước Honda như thế nào?

Công suất và cách quy đổi

  • Tùy thuộc vào dòng máy lớn hay nhỏ, đa phần Honda thiết kế công suất máy bơm dao động trong khoảng từ 2,5HP đến trên 20HP.
  • Có rất nhiều đơn vị để chỉ công suất, phổ biến nhất là KW (ki-lô-oát), W (oát) hoặc ngựa (mã lực/HP)

Cách quy đổi:

1KW = 1000W = 1,36 HP – ngựa (mã lực)

Động cơ và chất liệu máy

Đều là các dòng mô tơ chất lượng cao của Honda như: GXH50T, GP160, GX160T1,  GX160T2, GX120,  GX120T3,…

Toàn bộ vỏ máy và khung máy được làm bằng thép chắc chắn, các chi tiết, bộ phận phụ đều bằng nhựa cao cấp. Chống thấm nước, được sơn tĩnh điện với độ an toàn cực kỳ cao, hạn chế gỉ sét.

Độ sâu hút nước, đẩy xa, đẩy cao bao nhiêu mét?

Tùy thuộc vào mô tơ, máy nào càng khỏe thì khoảng cách đẩy xa càng lớn. Độ sâu hút nước tối đa đa phần là 8m. Khoảng cách đẩy xa tối đa khoảng 15m, độ cao khoảng 10m với mô tơ lớn >6.5 HP.

Đường kính ống?

Đường kính ống hút, ống xả phụ thuộc vào mô tơ, công suất vận hành của máy hoặc nhu cầu sử dụng. Thường sẽ có các kích cỡ: 25mm, 50mm, 80mm,…

Có máy bơm honda chạy bằng dầu không?

Honda chỉ có máy bơm nước chạy bằng xăng. Thiết bị này khá tiết kiệm xăng, sử dụng với độ an toàn, tính linh động cao. Không tạo tiếng ồn lớn, hạn chế rung lắc mạnh.

Bên cạnh đó, các loại máy của Honda đều có trang bị lọc rác và khung bảo vệ. Giúp dễ di chuyển máy khi cần, có trang bị ống hút, ống xả đầy đủ.

Ứng dụng của máy bơm Honda trong cuộc sống?

Ứng dụng của máy bơm nước Honda
Ứng dụng của máy bơm nước Honda

– Bơm tưới tiêu, bơm đồng ruộng, bơm thoát nước trong nông nghiệp, thủy lợi hay dân dụng,…

– Bơm phòng cháy chữa cháy (tùy từng dòng của Honda)

– Bơm hố gas, hố móng (lưu ý: phải sử dụng loại dây bơm khác)

Hầu hết ở các tỉnh/thành phố lớn, miền núi như vùng Tây Bắc, Tây Nguyên đều sử dụng bơm nước chạy bằng xăng của Honda bởi động cơ của nó khỏe, bền, tiết kiệm được nhiên liệu mà lại rất linh hoạt.

Các loại máy bơm nước chạy bằng xăng Honda đáng mua hiện nay

Máy bơm nước Honda
Máy bơm nước Honda

Trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm nước chạy bằng xăng Honda khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Dưới đây là một số dòng máy bơm đáng mua nhất hiện nay đã được các khách hàng sử dụng và ưa chuộng.

Máy bơm nước hoạt động bằng xăng Honda GX100

"<yoastmark

Honda GX100 là dòng máy bơm nước chạy bằng xăng có công suất mô tơ nhỏ 3HP và bộ gông sên bơm ống hút có đường kính 76mm nhằm làm tăng khả năng hút xả lưu lượng lớn. Kích thước máy gọn nhẹ nên dễ dàng di chuyển hoặc xách tay khi thay đổi vị trí khác. Động cơ vận hành êm ái, hạn chế gây tiếng ồn khó chịu.

Bên cạnh đó, máy bơm được trang bị thêm hệ thống làm mát bằng gió có tác dụng giúp máy vận hành được lâu dài, liên tục với giá thành rẻ có thể tiết kiệm kinh phí đầu tư.

Máy bơm nước hoạt động bằng xăng Honda GX200

"<yoastmark

Là một trong những dòng máy bơm nước chạy bằng xăng được người dùng ưa chuộng nhờ thiết kế có độ chính xác cao, linh kiện được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Động cơ vận hành êm ái, hạn chế gây tiếng ồn khó chịu.

Ngoài ra, dòng máy này còn giúp tiết kiệm nhiên liệu chỉ với 1,2 lít xăng trong 1 tiếng làm việc liên tục. Mô tơ máy có công suất 6.5HP, thiết kế theo kiểu OHV và được tích hợp thêm van giảm áp nhằm làm máy hoạt động được với công suất cao, đồng thời cũng ít tiêu hao nhiên liệu.

Máy bơm nước hoạt động bằng xăng Honda GX35

"<yoastmark

Honda GX35 cũng là dòng máy bơm nước chạy bằng xăng được thị trường tin dùng và sử dụng phổ biến trong lĩnh vực nông nghiệp như tưới tiêu, hút nước ao hồ,…

Máy có nhiều ưu điểm nổi trội như thiết kế gọn nhẹ, giúp bạn dễ dàng đem theo nhiều nơi, cho ra lượng khí thải thấp mà vận hành với hiệu suất vượt trội. Khung và vỏ máy được làm bằng hợp kim nhôm có chất lượng cao, bền bỉ, không bị gỉ sét và có độ rung thấp, có khả năng thích ứng với tất cả điều kiện thời tiết. Đồng thời, dung tích chứa nhiên liệu của máy là 0,63 lít, giúp quá trình bơm được lâu hơn.

MOTORBANGTAI Đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị động cơ điện hàng dầu Việt Nam, với các sản phẩm Điều Tốc, Giảm Tốc, Motor 3 Pha, Motor 1 Pha, Máy Bơm, … có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng từ những sản phẩm với công suất nhỏ đến những sản phẩm công suất lớn chuyên dùng trong máy móc Công Nghiệp.

Liên Hệ với MOTORBANGTAI để được tư vấn Kỹ Thuật và Báo Giá sản phẩm chất lượng.

Hotline: 0902.530.445

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.